1. Thông tin chung về nhà hàng Titi Beefsteak

Titi Beefsteak là chuỗi nhà hàng phục vụ món Âu tại Sài Gòn. Thương hiệu này chuyên về các món ăn chế biến từ thịt bò như món bò bít tết, bò lúc lắc với 5 loại sốt đặc trưng: BBQ, Tiêu Đen, Dâu Tằm, Chua cay, Phô mai. Ngoài tại quán quán ăn còn phục vụ các món nai, cừu, đà điểu,… với nhiều hương vị khác nhau.

Nhà hàng Titi beefsteak có khá nhiều chi nhánh ở Sài Thành. Đa phần các chi nhánh này đều nằm ở mặt đường lớn, ở các quận trung tâm của thành phố nên rất dễ tìm kiếm. Nhờ vậy mà nhu cầu ăn uống của thực khác không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

Titi Beefsteak review
Titi Beefsteak sở hữu nhiều chi nhánh tại TPHCM. Ảnh: Internet

Dưới đây là một số chi nhánh của Titi mà Placevn.com vừa tìm hiểu được, các bạn có thể tham khảo và ghé thăm mỗi khi có dịp ngang qua đây nhé.

  • Số 7, Cao Thắng, Quận 3
  • Số 300 A, Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình
  • Số 67/4/118 Vũ Huy Tấn (Đối Diện 50), P. 3, Quận Bình Thạnh
  • Số 30 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1
  • Số 14 Tôn Thất Hiệp, P. 13, Quận 11
  • Số 26 Nguyễn Thị Nghĩa, Bến Thành, Quận 1
  • Số 8 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình

2. Không gian nhà hàng

Trước khi quyết định ăn thử một món nào đó, ngoài chất lượng, chúng ta còn quan tâm đặc biệt tới thiết kế không gian của quán. Mỗi chi nhánh của Titi beefsteak lại có một không gian khác nhau.  Nhưng nhìn chung đều có thiết kế rộng rãi, tầm nhìn đẹp và khung cảnh thơ mộng.

Tông chủ đạo của quán là màu trắng khá sang trọng, sức chứa ở đây khá lớn có thể phục vụ lên đến 200 khách. Phù hợp để tổ chức các party công ty, tiệc sinh nhật,…

Một điểm nổi bật khác là nhà hàng được bày trí những loại bàn ghế gỗ gọn gàng, ngăn nắp. Quán ăn luôn được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát.

không gian quán ăn Titi Beefsteak
Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng, phù hợp cho các buổi ăn gia đình. Ảnh: Internet

3. Khám phá thực đơn của nhà hàng Titi beefsteak

Những món ăn ở đây luôn được chế biến tươi sốt ngay sau khi khách hàng gọi món. Chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hương vị món ăn. Khi đến Titi, các bạn sẽ được phục vụ các món ăn như:

  • Món khai vị sẽ là mì ý sốt bò bằm truyền thống. Sợi mì ở đây có sợi dòn mềm vừa phải, sốt vừa vị không quá mặn. Còn bò bằm thì luôn nhiều, mềm và rất thơm.
  • Món chính của quán Titi  là bò sốt BBQ. Món ăn này có đặc trưng là thịt bò mềm, sốt có vị đậm đà. Dùng chung với bánh mỳ ăn kèm rất ngon và hợp.
  • Đến Titi thì không thể bỏ qua món Bò sốt tiêu đen. Nước sốt có vị thơm tiêu nhẹ, hòa quyện với miếng bò tái hồng hồng, chấm nhẹ với nước sốt tiêu đặc quánh. Phải nói là không chê vào đâu được.
  • Ngoài ra quán còn nổi tiếng với các món cừu,nai, đà điểu,..Ở đây còn có 5 vị nước sốt khác nhau như sốt tiêu đen, sốt phô mai, sốt chua cay, sốt BBQ, sốt dâu tằm. Còn các món nước thường có vị chua chua, dùng kèm với các món Âu, ăn mãi mà không thấy ngán.
  • Khi thưởng thức bít tết thì không thể thiếu các loại nước uống. Các món nước của quán như chanh dây, dâu tằm, coca, 7up,.., các bạn nên thử khi ăn kèm với  nhé.

Không những đa dạng thực đơn mà các món ăn ở đây về định lượng và chất lượng đều khá tốt. Hầu hết những ai đã một lần đến đây và thưởng thức đều để lại một ấn tượng tốt.

menu nhà hàng Titi Beefsteak
Tham khảo menu một chi nhánh của Titi Beefsteak. Ảnh: Internet

4. Thái độ phục vụ của nhân viên

Một trong những yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng, ngoài chất lượng món ăn phải kể đến thái độ phục vụ của nhân viên. Theo một số khảo sát, đánh giá của thực khách khi đã ghé thăm nơi đây thì các bạn nhân viên ở đây rất là dễ thương. Từ lúc đi vào cho đến khi kết thúc ai cũng thân thiện. Khi đến đây khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhiệt tình, gần gũi của nhân viên.

Điều này thể hiện qua thái độ chào hỏi của nhân viên, giúp khách hàng tìm chỗ ngồi. Nhiệt tình tư vấn cho khách các loại món ăn nhà hàng đang phục vụ. Mang đến cho thực khách sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

5. Một số đánh giá của người dùng về Titi beefsteak

Để hiểu rõ hơn món ăn cũng như review của các thực khách khi ghé thăm nơi đây, place.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số đánh giá của người dùng khi ghé thăm các chi nhánh của Titi.

Beefsteak Titi – Bến Thành

  • Review của khách hàng Thanh Phat Le: “Quán này khá nổi tiếng trong làng beefsteak rồi nên cũng không cần nói nhiều hen. Bò khá mềm, vừa chín tái luôn. Mình ăn phần 250 gram giá chỉ có 149.000 thôi mà no rồi, kèm thêm chút salad và khoai tây. Phần salad cá ngừ thì khá ngon. Ngon hơn những quán mình từng ăn luôn. Ai chưa thử thì nên thử đi nhé”.

Beefsteak Titi – Vũ Huy Tấn

  • Review của khách hàng Nuyễn Bắc: :mình đặt 1 bít tết sốt tiêu xanh 90.000 với 1 salad cá ngừ 45.000. Phần bít tết được bỏ trong hộp nhựa sạch sẽ. Phần bít tết gồm nhiều bò nè, sốt tiêu không quá ngon nhưng mà dễ ăn, salad trộn sốt dâu tằm ngon xỉu, khoai tây chiên giòn rụm, nhiều khoai luôn, có kèm sẵn sốt để chấm khoai ngon luôn, phần này có gồm 1 cái bánh mì nha. Salad cá ngừ cũng ngon mà hơi ít, sốt trộn của tiệm rất xuất sắc. Giá rẻ mà ăn rất ưng ý, 10 điểm”.

Beefsteak TiTi –  Hồ Hảo Hớn

  • Review của khách hàng Dân Bích Phương: “Đây là lần thứ n mình ghé Titi ăn mà chi nhánh này chắc lần đầu rồi, do đi ăn với mẹ nên chỗ này tiện đường ghé luôn . Đi cuối tuần nên khách cũng đông , được cái đồ ăn lên cũng nhanh lắm, không phải đợi lâu . Theo cá nhân mình thì thịt ướp ngon và vừa miệng , thích sốt ăn kèm lắm luôn ( chuẩn nhất vẫn là sốt phô mai mà dạo này hơi ngấy ngấy nên đổi vị ) . Bánh mì nóng và đủ khẩu phần 1 khách , đảm bảo no thực khách . Nói chung thì tiền bỏ ra đi đôi với chất lượng , có thể sẽ quay lại chi nhánh này vì nhân viên ở đây cũng khá ok mà lên món nhanh.”
món bò bít tết
Bò bít tết và các món ăn khác tại nhà hàng đều được thực khách đánh giá cao. Ảnh: Internet

Chi nhánh Cao Thắng

  • Review của khách hàng Trang Nguyễn: “Mình order bò sốt chua cay, chín vừa, món ăn lên nhanh, cách bày trí món ăn khác ngày trước, nhìn thú vị. Bò mềm, có độ dai vừa phải, sốt vừa vị, ăn kèm bánh mì nóng và thơm. Tổng thể món ăn mình thấy ngon và hài lòng. Giá phần ăn của mình tầm 80.000. Quán chuyển qua đây không gian nhìn chung là ổn hơn hồi xưa. Nhân viên lịch sự, thân thiện, thái độ phục vụ tốt.”

Beefsteak Titi- Hoàng Hoa Thám

  • Review của khách hàng Quỳnh Arian: “Về phần steak, mình gọi bò chín kỹ nên hơi khô, sốt vừa miệng, phần của ông anh thì bò chín vừa nên mềm và ngọt hơn. Nói chung mình hài lòng, một sự kết hợp hoàn hảo từ trái cây Việt Nam vào món bánh mì, quán sạch sẽ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Cảm ơn chủ quán đã ủng hộ nông dân. Nói về bánh mì thanh long của quán : mình hên vào quán lúc vừa ra mẻ bánh đầu, bánh có màu đỏ dịu dịu chứ không đỏ rực, ngoài hơi giòn trong mềm, thơm béo phomai, thấy ngon quá nên mình có mua thêm bánh mì đem về”.

6. Giá cả ở Titi beefsteak

  • Nhắc đến Titi thì những ai là fan trung thành đều biết. Về giá cả, giá ở đây khá mềm cho một miếng thịt bò. Một phần bò khoảng 150 gram dao động khoảng 70.000, còn mì ý thịt nguội kem béo thì 60.000.
  • Menu đã được niêm yết giá, điển hình phải kể đến như Beefsteak sốt phô mai giá 95.000đ, Beefsteak with cheese slices có giá 115.000đ, Beefsteak with pepper sauce có giá 95.000đ.
  • TiTi có giá cả phải chăng, chất lượng khá tốt, phục vụ còn nhanh chóng nữa. Mức giá trung bình dao động từ 65.000 đồng – 150.000 đồng/phần.

Qua những thông tin ở bài viết trên, có thể thấy Titi beefsteak là một địa điểm về món bò bít tết rất đáng thử. Nếu là tín đồ của món ăn này bạn không nên bỏ qua nơi đây. Hy vọng placevn.com sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn khách quan nhất khi thưởng thức món bò ngon.